THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Waterland Suối Thạch Lâm


Waterland Suối Thạch Lâm được xây dựng tại địa bàn xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Waterland Suối Thạch Lâm là khu du lịch sinh thái mới lạ và đầy hấp dẫn của toàn tỉnh.
Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 20 km về phía Nam dọc theo quốc lộ 1A. Với diện tích rộng 9.5 ha nhà đầu tư mong muốn phát triển nơi đây thành khu du lịch mang đậm nét thiên nhiên và đầy những khám phá mới lạ.
Đến với Waterland, quý khách sẽ được tận hưởng được những cảm giác thú vị luôn thay đổi cảnh quan theo từng bước chân.
Từ cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và hoang dã đôi bờ ven suối, cây xanh bóng mát. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa.

Các loại hình dịch vụ:

A. Khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc.

Khu vui chơi waterpark nằm ngay hồ Đáy Ngọc. Với làn nước trong xanh, mát lạnh tại đây đã có những trò chơi mang lại cảm giác thật sảng khoái cho du khách khi hòa mình vào những trò chơi phao nổi, phao nhún, phao trượt, leo núi băng, cầu lăn trên nước, đặc biệt là môn bật nảy lần đầu đưa vào khai thác tại Việt Nam.

B. Khu Rafting. ( Chèo xuồng cao su vượt thác).

Đây là môn thể thao du lịch mang đẳng cấp quốc tế, với tính hào hứng, hấp dẫn, có sức lôi cuốn cao, bây giờ môn thể thao này đã trở thành môn thể thao du lịch có tính quần chúng, không hạn chế đối tượng người chơi. Sân chơi là những dòng suối đã được an toàn hóa. Đây là một trò chơi hấp dẫn lý thú nhưng cũng không kém phần phiêu lưu mạo hiểm bởi sự thử thách của thiên nhiên với các ghềnh thác và uy lực cuồn cuộn của dòng nước chảy của dòng suối.
Khi tham gia môn thể thao này sẽ làm cho mỗi du khách có nghị lực chinh phục và khám phá những cái mới trong cuộc sống.
C. Khu trò chơi trượt cỏ.

Đây là loại hình vui chơi mới tại Việt Nam được các bạn trẻ rất yêu thích. Mặt cỏ non với diện tích rộng, rất thuận lợi cho việc trượt máng. Đây là trò chơi bạn có thể xả stress sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Trượt bằng xe trượt cỏ: trò chơi này có thể chơi một người hoặc hai người cùng lúc.
Thực ra, khi nhìn thấy vùng cỏ xanh mát mắt chưa cần chơi cũng đã thấy tâm hồn thư thái và dễ chịu vô cùng. Và trượt cỏ đem lại sự vui tươi thoải mái là nhờ những trận cười sặc sụa mỗi khi ngã. Thế nên, đến đây trượt cỏ là để có được sự sảng khoái thật sự sau những tiếng cười tự nhiên và để cơ thể được "lên tiếng" qua những động tác hoạt náo.

D. Trò chơi lái xe du ngoạn.

Du khách sẽ lái xe dạo qua những vườn cây rợp bóng, vườn hoa anh đào rộng 2000m2. Bạn cũng sẽ ngắm nhìn được nét đẹp thiên nhiên của Waterland và lắng nghe dòng suối Thạch Lâm đang rì rào.
E. Khu công trường của bé.

Đây là khu trò chơi dành cho những em nhỏ mong muốn mình trở thành một công nhân công trường thực thụ. Với trò chơi này các em nhỏ sẽ được thể hiện mình qua những trò chơi trong công trường xây dựng mini. Tại đây các em sẽ có được những phút giây trải nghiệm những khó khăn trong công việc và đem lại những phút giây hạnh phúc cho các em khi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bé thỏa sức sáng tạo tự do góp phần xây dựng “Công trường Waterland” thế kỷ.
F. Bắn súng đạn sơn

Bắn súng đạn sơn là một môn thể thao và cũng là một trò chơi.Đây là trò chơi có tính chất thể thao quân sự, đòi hỏi người chơi phải có kiến thức quân sự cơ bản như biết lợi dụng địa hình, địa vật, tiến công, phòng ngự, nghi binh …, đặc biệt là hiệp đồng chiến đấu trong đội bằng khẩu lệnh và ký tín, ám hiệu …Trò chơi vừa mang tính tập thể đối kháng có tính chỉ huy chặt chẽ , giúp người chơi rèn luyện khả năng phán đoán và xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo, rèn luyện thể lực và tinh thần đồng đội.

Khi tham gia chơi trò chơi này người chơi sẽ được trang bị. Súng bắn đạn nước sơn, đạn nước sơn, áo giáp bảo hộ cho người chơi, mủ và mặt nạ bảo về đầu và mặt.

Tại khu du lịch waterland có 4 sân chơi bao gồm 3 sân tiêu chuẩn, một sân bắn tia và một sân mở rộng.
G. Khu chợ quê

Khu chợ quê là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn dân dã, gần gũi với đời thường. Chính điều này đã làm nên một sự thân thiện, tạo nên sự thoải mái cho du khách khi đến với khu du lịch Waterland.
Waterland Suối Thạch Lâm đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến đưa vào phục vụ khách vào cuối tháng 06 năm 2011. Các du khách khi tham gia các trò chơi ở đây sẽ được chú ý và lựa chọn để thành lập các câu lạc bộ bắn súng sơn và câu lạc bộ Rafting cho toàn tỉnh.
Soledad

Tin khác



2 nhận xét:

Nam Trần nói...

Chà chà, hấp dẫn quá. Có dịp nhất định sẽ ghé !!!

maintaindx nói...

Tất cả các hình thức đều rất sáng tạo và khá đặc sắc,phát huy nhé...
Rất tốt :)

By : Mr.Huỳnh Lê Hoàn Vũ - Phoenix Groups
http://www.facebook.com/HuynhLeHoanVu

Đăng nhận xét