THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Wild Beach Resort & Spa

Khu du lịch và nghỉ mát nằm trên bãi biển Ninh Phước, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Khu du lịch cách thành phố Nha Trang khoảng 15 phút chạy xe.
Wild Beach Resort tại Ninh Tịnh, Ninh Phước tôn trọng tối đa cảnh quan tự nhiên, để lại các tảng đá tự nhiên (ngay cả trên bãi biển), sử dụng tối đa cây cối tự nhiên, chỉ trồng xen ít cây làm cảnh.
Nơi đây, sự can thiệp của con người khá hợp lý, kể cả việc trưng bày hơi nhiều đồ gốm một cách có chủ ý của chủ nhân trên các tuyến đi dạo, như một cuộc đối thoại trong tĩnh lặng giữa tạo hóa và con người. Đường đi, nhà trệt nằm xen và núp dưới bóng cây. Bàng biển, tre ngà, mai tứ quý...mọc tốt.
Một số tảng đá có dáng đẹp được dùng làm hòn non bộ hay đá cảnh. Những tảng đá xù xì được cố ý để lại trên bãi biển, khiến cho bãi tắm của Wild Beach Resort như một công viên Thiền (Zenpark).
Khu du lịch và nghỉ mát Wild Beach được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc gần gũi với môi trường thiên nhiên Việt Nam. Khu du lịch nằm bên bãi biển Ninh Phước, tỉnh Khánh Hòa. Wild Beach có đầy đủ các dịch vụ cần thiết của một khu du lịch nghỉ mát  cao cấp.
Ngoài ra còn rất nhiều loại hình dịch vụ phục vụ du  khách vui chơi, thư giãn như các loại spa, dịch vụ tắm bùn, các trò chơi thể thao trên biển: bơi thuyền kayak, thuyền thúng, jetki, bóng chuyền bãi biển.
Ngoài ra, khách có thể tham gia leo núi hoặc lặn biển ngắm san hô vì ở đây có rất nhiều san hô đẹp. Chính vì thế, khi đến đây du khách có thể tách mình khỏi cuộc sống ồn ào, bận rộn của thành phố để được nghỉ ngơi, thư giãn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Ninh Tịnh, Ninh Phước, Ninh Hòa, Khánh Hòa
Phone : (+84) 58 3622 693 - (+84) 58 3622 694 - (+84) 58 3622 695
Fax: (+84) 58 3622 691 - (+84) 58 3622 692

0 nhận xét:

Đăng nhận xét