THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Thư ngỏ

Tạp Chí Du Lịch Khánh Hòa xin trân trọng gửi đến quý đối tác và khách hàng lời chào và lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Chúng tôi là một tổ chức gồm những cá nhân đam mê và có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành và Internet Marketing, cùng với sự cố vấn của các chuyên gia trong ngành đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và sáng lập nên cổng thông tin du lịch trực tuyến http://tapchidulichkhanhhoa.blogspot.com/

Việt Nam đã gia nhập vào Tổ chức Thương Mại Thế Giới ( WTO ), cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, Việt Nam đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế mỗi năm. Nắm bắt được xu hướng phát triển công nghệ trong những năm gần đây, chúng tôi đã xây dựng nên cổng thông tin du lịch Tạp Chí Du Lịch Khánh Hòa nhằm quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng đến với các dân tộc trên thế giới. 

Với phương châm " Suy nghĩ đi đôi với hành động ", chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm và mong muốn đóng góp công sức mình vào việc quảng bá và xây dựng hình ảnh một đất nước Việt Nam văn minh, thân thiện và hiếu khách trở nên tốt đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ cũng như những ý kiến đóng góp chân thành từ các quý khách hàng, quý đối tác và đồng nghiệp trong ngành du lịch tổng hợp và truyền thông du lịch để chúng tôi xây dựng sản phẩm hoàn thiện hơn. 

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách và xin chào mừng quý khách đến với trung tâm thông tin du lịch trực tuyến : Tạp Chí Du Lịch Khánh Hòa ( Website: http://tapchidulichkhanhhoa.blogspot.com/ ). 


                                                                                                                      Ban Giám Đốc Dự Án


Trần Hoài Nam ( CEO & Founder ) 

2 nhận xét:

Unknown nói...

Chúc thành công nha :)

Unknown nói...

Càng ngày càng phát triển nhe

Đăng nhận xét