THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Khách sạn Sunrise Nha Trang

Khách sạn Sunriese Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố, có vị trí nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn được thiết kế độc đáo, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và tiện nghi hiện đại sang trọng.Khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có 120 phòng, hầu hết có ban công hướng ra biển, bể bơi hoặc cảnh vườn.
Khách sạn gồm các loại phòng: Standard, Superior, Deluxe và Sunrise Club Suite phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Điều đặc biệt nữa ở Sunrise là có một tầng Exclusive được thiết kế dành riêng cho khách nữ và một tầng khác có các phòng thông nhau dành cho gia đình có trẻ em.
Khách sạn gồm 3 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt, Á, Âu. Các bar và lounge Irish Pub “Jolly Leprechaun”, Library Lounge, Sky Lounge, Beach Bar, Pool Bar với nhiều phong cách là điểm lý tưởng để gặp gỡ, thưởng thức âm nhạc.
Với những khách có nhu cầu kinh doanh tại Nha Trang, Sunrise Club Tower với các tiện nghi như: internet, máy fax, photocopy, dịch vụ thư ký, dịch thuật sẽ trở thành những trợ lý đắc lực hỗ trợ bạn. Nơi đây cũng có phòng hội nghị và phòng chức năng với sức chứa 250 khách là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo hay các sự kiện.
Nằm trong khuôn viên của khách sạn còn là một bể bơi ngoài trời có làn nước trong xanh, bên cạnh đó là quầy bar với rất nhiều đồ uống từ cocktail đến các loại rượu. Thú vị biết bao khi vừa nhâm nhi ly nước mát lạnh hay ly rượu vừa nô đùa, ngâm mình trong làn nước. Cùng với đó, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi, nhiều môn thể thao khác như: tennis, bóng chuyền, cầu lông, bida, bóng bàn, xe đạp lên núi, bắn cung, thả diều. Đặc biệt là các môn thể thao dưới nước: trượt ván, nhảy dù, jet ski, lặn có bình khí nén và du ngoạn trên biển dưới ánh trăng.
Tất cả các dịch vụ trên cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn Sunrise Nha Trang Beach sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời trong không gian đẹp, thanh bình và hài hoà.
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Sunrise Nha Trang
Địa chỉ: 12 - 14 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: (058) 3820999
Fax: (058) 3822866

0 nhận xét:

Đăng nhận xét