THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Cafe Phú Sĩ - Nha Trang

Ra đời hơn 20 năm và tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang, Cà phê Phú Sĩ là một địa điểm quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài nước.
Quán được thiết kế nửa động nửa tĩnh với lối kiến trúc Nhật Bản được bố cục theo nhiều không gian khác nhau: Không gian năng động, không gian lãng mạn, sân vườn Nhật Bản… với hồ cá, thác nước, bụi trúc xinh đủ cho bạn một không gian trong lành bên cạnh hương thơm phảng phất của ly cà phê lung linh quyến rũ.
Rất lý tưởng dành cho mọi thực khách yêu thích sự lãng mạn khi tìm cho mình một không gian riêng để tâm sự. Hoặc cho những người yêu thích sự yên tĩnh để hòa mình trong tiếng nhạc du dương, suy ngẫm về một thời đã qua hay một không gian năng động để chiêu đãi bạn bè, tổ chức sinh nhật, họp mặt...

Phòng trà ấm cúng với những tình khúc vang bóng một thời, sâu lắng hòa lẫn với các nhạc phẩm hòa tấu lãng mạn sẽ đưa quý khách đi sâu tìm lại hồi ức của một thời đã qua.

Đến với cà phê Phú Sĩ là đến với một loại hình cà phê đích thực: “Cà phê sạch – không hóa chất”. Rất độc đáo, cà phê do quán tự rang, tự xay và pha chế theo một mô hình hiện đại, hợp vệ sinh… Phú Sĩ nhận cung cấp sỉ và lẻ cà phê bột tinh chất cho các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn làm việc nhiệt tình, thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách khi đặt chân đến đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét