THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Vinpearl Land


Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm tươi tắn, khu du lịch và giải trí Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” có thể níu chân bất kỳ du khách nào.
Nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều du khách nội địa và quốc tế với khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu trong khu vực, những khu vườn tuyệt đẹp mang trong mình một ốc đảo xanh cũng như khu Công viên Giải trí, Phố Mua sắm…

Ngoài những phương tiện đi lại như canô ta xi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn tre bằng hệ thống cáp treo dài 3320 mét, cáp treo dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dáng và cấu trúc giống tháp Eiffel, vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser.
Hệ thống này có thể chuyên chở 1000-1500 người một giờ, giúp cho việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng cảm giác kỳ thú khi được tham gia những trò chơi với nước hiện đại.
Bên cạnh Khu vui chơi gia đình và Khu vui chơi dành cho trẻ em, để phục vụ những du khách ham thích cảm giác mạnh Công viên nước Vinpearl đã đầu tư lắp đặt các đường trượt với độ dốc lớn nhất là 21.5m.
Hơn thế, một đoạn Hang Rung rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi.Vinpearl Land như một món đồ trang sức quý mới được khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét