THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Én Bay Resort - Ngọc Sương

Yen Bay Resort - Khu du lịch sinh thái Ngọc Sương tại Bãi Lao, Cam Lập, Cam Ranh tọa lạc trên bờ một vịnh nhỏ phía nam vịnh Cam ranh, dưới chân núi đá lộ đầu granite, Ngọc Sương đã tận dụng tối đa cảnh quan tự nhiên, thực bì tại chỗ và cây trồng có sẵn từ trước, chỉ điểm xuyết một ít cây cảnh như hoa giấy được trồng trên khe đá, nở hoa đẹp nhiều màu.
Nhà nghỉ là nhà sàn để tránh sóng vỗ. Ngọc Sương giống như nàng công chúa e dè ven biển. Tự nhiên là thế mạnh. Một số tảng đá bị tu chỉnh cho đỡ nguy hiểm được phủ bởi xi măng màu đá tự nhiên.
Trước đây san hô bị chết do dân chài đánh bắt bằng chất nổ, nhưng vài ba năm nay đã mọc lại do có người bảo vệ.
LongGiangTravel đã từng lư trú ở đây và vote cho cai Resort này. Đúng là hideway khỏi cái chốn bụi bặm, ồn ào, ô nhiễm của thị thành... Điều ấn tượng nhất ở đây là đầu bếp nấu ăn cực kỳ ngon, đậm đà chất Việt và giá cả rẻ hơn rất nhiều so với mấy cái resort 5 sao - 6 sao khác mà LongGiangTravel đã từng lưu trú . Resort Ngọc Sương biệt lập với đất liền. Đúng là nhờ có đầu bếp nấu ăn ngon nên chẳng có tư tưởng vào đất liền làm gì. Thú nhất là thuê 1 canô, chạy dọc bờ biển Cam Ranh - thú vị , lãng mạng , cảnh đẹp lắm.
Chẳng những thế , bạn có thể mua mực câu ngay trên biển ( của các ngư dân vừa mới đánh bắt được ) rồi đem về nhờ nhà bếp chế biến dùm . Đi ra biển ở phía sau cái resort để tắm, rồi đi khám phá hết cái đảo đấy, đi canô dọc biển, nước xanh và đẹp tuyệt vời, nhảy xuống giữa biển mà tắm, rồi đến thăm cái farm của Ngoc Suong trong lúc đi cano dọc bờ biển, ngắm mưa trên biển vắng..... rồi suốt ngày ăn uống ... nghĩ dưỡng , không phải suy nghĩ , lo lắng gì hết ....Đúng là đôi khi không gian , môi trường tạo cho ta thư thái và yêu đời .

Nói chung là những bạn nào thích yên tĩnh, thích gần gũi thiên nhiên, thật sự nghỉ ngơi thì chọn Ngọc Sương đúng là lý tưởng, phong cảnh đẹp, món ăn ngon.
Cái cảm giác ở trên mặt nước biển sóng vỗ ngày đêm, nước trong vắt nhìn thấy những đàn cá nhiều màu sắc từ phòng ngủ thì thú vị không gì bằng. Đi những ngày Rằm ( trăng sáng ) thì về đêm cảnh đẹp không thể tả, lung linh lắm.
Điều ấn tượng nhất ở đây là đầu bếp nấu ăn cực kỳ ngon, đậm đà chất Việt và giá cả rẻ hơn rất nhiều so với mấy cái resort 5 sao - 6 sao.
Yen Bay Resort biệt lập với đất liền. Thuê 1 canô, chạy dọc bờ biển Cam Ranh - thú vị, lãng mạng, cảnh đẹp. Chẳng những thế, bạn có thể mua mực câu ngay trên biển (của các ngư dân vừa mới đánh bắt được) rồi đem về nhờ nhà bếp chế biến dùm.
Đúng là đôi khi không gian, môi trường tạo cho ta thư thái và yêu đời. Nói chung là những bạn nào thích yên tĩnh, thích gần gũi thiên nhiên, thật sự nghỉ ngơi thì chọn Ngọc Sương đúng là lý tưởng, phong cảnh đẹp, món ăn ngon. Cái cảm giác ở trên mặt nước biển sóng vỗ ngày đêm, nước trong vắt nhìn thấy những đàn cá nhiều màu sắc từ phòng ngủ thì thú vị không gì bằng. Đi những ngày Rằm (trăng sáng) thì về đêm cảnh đẹp không thể tả, lung linh lắm.
Thông tin liên hệ:
Yenbay Resort - Khu Du Lịch Sinh Thái Ngọc Sương
Bãi Lao - Cam Lập - Cam Ranh
Tel: ( 84.58) 395 6955 – 222 2892
Fax: ( 84.58) 3956 999
a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét