THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang


Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang(Yasaka Saigon Nha Trang Hotel) nằm đối diện với biển và gần khu di tích lịch sử văn hóa của thành phố Nha Trang,được thiết kế sang trọng và hiện đại. Khách sạn sẽ đem đến cho quý khách những phòng nghỉ tiện nghi và một kỳ nghỉ thoải mái.

Khách sạn gồm 201 phòng nghỉ với các tiêu chuẩn như: Superior, Deluxe, Senior Deluxe, Exeutive, Suite, Presidential Suites và King Suite được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.
Cùng với các phòng nghỉ, khách sạn gồm một hệ thống các nhà hàng và quầy bar nhằm thỏa mãn nhu cầu về ẩm thực của tất cả các thực khách. Trong đó, nhà hàng Abalone có sức chứa 600 khách, là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời hay tiệc lớn. Không gian lý tưởng nhất của nhà hàng là khu vực Lobby với tầm nhìn hướng biển. Tại đây, bạn tha hồ thưởng thức các  món ăn từ khắp nơi trên thế giới, nhâm nhi ly nước và ngắm nhìn khung cảnh nên thơ, lãng mạn của biển khơi. Bên cạnh Abalone, nhà hàng Tơ Hồng với 250 chỗ ngồi cũng là một địa chỉ tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc.
Nếu muốn thử hương vị khác biệt của các đặc sản biển Nha Trang, bạn hãy đến nhà hàng Sole Fish House. Được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam, bao quanh bởi một khu vườn nhiệt đới xinh đẹp, nhà hàng hải sản ngoài trời này sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn ấn tượng khó quên. Ngoài ra, Yasaka Sài Gòn Nhà Trang còn một nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản nướng nằm cạnh hồ bơi trên sân thượng.
Với tầm nhìn ra vịnh Nha Trang, nhà hàng Red Onion chuyên phục vụ quý khách với thực đơn A la carte.
Tropical Garden Patio and Garden bar là một ốc đảo yên bình với một màu xanh của cây lá và các hòn non bộ. Đây là không gian thử giãn lý tưởng dành cho bạn sau một ngày tham quan du lịch hay bận rộn với công việc.
Tọa lạc ở tầng 2 và khu vực mở rộng của tầng trệt, Swimming pool bars là khu vực dành cho những ai muốn tắm nắng hoặc vừa ngâm mình trong bể bơi, vừa nhâm nhi những ly cocktail nhiều màu sắc.
Còn đến với Yasaka Beach & Bar bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, đắm say với không khí thoáng đãng, với những làn gió biển mơn man và thưởng thức các món hải sản nướng.
Nhiều du khách khi đến với Yasaka Sài Gòn Nha Trang còn ấn tượng bởi một hình thức giải trí khá đặc biệt. Đó là những live show âm nhạc truyền thống, các điệu múa dân gian được tổ chức vào lúc 20 đến 21 giờ hàng đêm.
Là một trong những khách sạn uy tín và có dịch vụ hàng đầu của Nha Trang, Yasaka Sài Gòn Nha Trang còn có một trung tâm hội nghị toàn diện với các cơ sở vật chất, trang thiết bị nghe nhìn hiện đại bậc nhất. Khách sạn bao gồm các phòng họp, phòng hội nghị và phòng đa chức năng.
Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch: tour du lịch khám phá đảo, lặn biển, tour sông, tour leo núi, city tour, tour tham quan thành phố bằng xích lô, jetski, catamaran ....
Thông tin liên hệ:
Yasaka Sài Gòn - Nha Trang Hotel & Spa
Địa chỉ: 18 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: (58) 3820 090
Fax: (058) 3820 000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét