THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Khách sạn Xanh

Nằm trên đại lộ Hùng Vương yên tĩnh của thành phố biển Nha Trang, Khách Sạn  Xanh chỉ cách Ga xe lửa khoảng 4 phút đi bằng taxi và cũng chỉ với 3 phút đi bộ quý khách đã đứng trước bãi biển Nha Trang hiền hoà và thơ mộng.
Khách Sạn Xanh Nha Trang  trực thuộc Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Điện VNECO 9, là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao đẹp và tiện nghi nhất ở Nha Trang hiện nay, với 66 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng.
Các phòng đều có ban công rộng, thoáng cùng trang thiết bị nội ngoại thất trang nhã được thiết kế bằng chất liệu gỗ và mây cao cấp.
Quý khách sẽ thấy thuận tiện với hệ thống thông tin quốc tế hiện đại, hệ thống truyền hình qua vệ tinh với 14 kênh quốc tế, có kênh riêng xem phim của khách sạn, máy điều hòa, hệ thống báo cháy tự động, minibar, phòng tắm tiện nghi có bồn tắm và máy sấy tóc.
Khách sạn có trung tâm dịch vụ thương mại với đầy đủ các dịch vụ: đánh máy, photocopy, phiên dịch, fax, e-mail và internet . Với 2 phòng hội nghị được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất phù hợp để tổ chức các cuộc hội thảo và hội nghị sang trọng.
Với thực đơn phong phú và đa dạng, cùng lúc Nhà hàng chúng tôi sẽ phục vụ 200 khách thưởng thức các món ăn Âu, Á do các đầu bếp đầy tài năng thể hiện.
Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ vui chơi giải trí như: Bar, Karaoke, Massage, Sauna, Steambath, Jacuzzi; tổ chức hàng ngày các chuyến du ngoạn trên sông, các tour đảo, lặn biển, săn bắn cá, khám phá rừng nguyên sinh.
Khách sạn sẽ phục vụ Quý khách một cách nhanh chóng với các dịch vụ như đăng ký vé máy bay, xe lửa, thuê xe du lịch, thu đổi ngoại tệ, thanh toán các loại thẻ tín dụng, dịch vụ y tế và các thủ tục gia hạn visa khác.
Với vị trí thuận lợi, cảnh quan, môi trường trong sạch cùng trang thiết bị hoàn hảo và đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự, có trình độ, kinh nghiệm Khách Sạn Green Nha Trang rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Xanh - Nha Trang
Địa chỉ : 6 Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam
Điện thoại : ( 84 58 ) 3525405 (4 lines ) Fax : ( 84 58 ) 3525865

0 nhận xét:

Đăng nhận xét