THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Nhà hàng Bến Phố

Tọa lạc tại một vị trí độc nhất Nha Trang: Cạnh bên cầu Xóm Bóng với khung nhìn đẹp từ các phía. Bạn có thể thấy cầu Xóm Bóng, Tháp Bà Ponaga, Con đường ăn nhậu ( Bờ Kè ), Miếu Bà, Cầu Trần Phú B, trọn khung nhìn Núi Cô Tiên...


Nhìn núi Cô Tiên
Nhìn cầu Trần Phú B
Nhìn cầu xóm Bóng, Tháp Bà Ponaga
Với những người đang yêu không gì đẹp bằng ngồi với ngọn đèn bão lung linh bên cạnh mặt sông Cái huyền ảo, nhất là những đêm trăng rằm với không gian thân mật ấm cúng, bạn nghe cùng những giai điệu hòa tấu lãng mạn. Nơi bạn có cơ hội để có thể tâm sự nhiều điều với người mình yêu.
Ngoài không gian đẹp, nhà hàng Bến Phố có vị trí hóng gió biển, mùa hè rất mát mẻ, không còn nơi nào có thể tốt hơn khi bạn nhậu trong không gian này vào những buổi trưa cùng với những chương trình khuyến mãi của chúng tôi như : 
- Nhậu với giá gốc 
- Giảm giá đồ uống 
- Tặng phẩm giá trị
Với sức chứa 150 thực khách, nhà hàng Bến Phố hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tới đặt tiệc sinh nhật… tại nhà hàng. Chúng tôi có chương trình tặng bánh kem và nhạc sống nhẹ nhàng cho quý vị thực khách.
Với bãi đỗ xe rộng sức chứa (5 xe 40 chỗ) và kín đáo, quý khách đến với nhà hàng Bến Phố sẽ được tận hưởng một không gian riêng tư và thoáng đãng ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang.
Với phương châm hoạt động : Quý khách hài lòng – Chúng tôi thành đạt; Chúng tôi tự hào mang đến cho quý thực khách những món ăn thuần việt, hải sản tươi, đồ rừng sống.
Quý khách ở xa có thể đặt tiệc trước thông qua trang web của nhà hàng. Chúng tôi sẳn sàng dành trọn nhà hàng để chỉ phục vụ quý khách. Trân trọng.
Thông tin liên hệ:
Nhà Hàng Bến Phố
Địa chỉ: Cầu Xóm Bóng – Nha Trang - Khánh Hòa.
Điện thoại: 058. 3568 007 - 058 651 8849
Hotline: 0905 98 99 98

0 nhận xét:

Đăng nhận xét