THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Nhà hàng Bia Tiệp Hoàng Gia

Nhà hàng Bia Tiệp Hoàng Gia – với cái tên Hoàng Gia mang lại một cảm giác sang trọng, ấm áp, là một điểm hẹn mới cho những ai muốn khám phá phong cách bia Tiệp cùng với rất nhiều món ăn Á – Âu.
Nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm áp, chú ý tới từng chi tiết, mang tới cho thực khách cảm giác như đang được thưởng thức bia tươi tại đất nước Tiệp Khắc xưa, với nhiều tranh họa miêu tả văn hóa bia Tiệp và ngày hội bia Tiệp.
Ngoài ra, với không gian sân vườn thoáng mát, xanh tươi, hòa với sắc trắng, sắc xanh đan xen là những bộ ghế mây trong nền nhạc càng khiến không gian trở nên gần gũi, nhẹ nhàng. Giúp thực khách được thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên, vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Bia Tiệp Hoàng Gia được chế biến và sản xuất trên dây chuyền nấu bia Tiệp Khắc, do chuyên gia nấu bia có nhiều năm kinh nghiệm nấu bia trên đất nước này. Dòng bia Pilsner là một trong 7 dòng bia nổi tiếng ở Tiệp Khắc, được chế biến từ hoa Hublong, một loài hoa khá hiếm, chỉ có vài hecta thu hoạch mỗi năm tại đất nước này, cùng với các nguyên liệu chế biến bia được nhập từ Tiệp (nay là CH Séc).
Bia Hoàng Gia hiện nay gồm bia vàng và bia đen… mỗi loại mang một dấu ấn, một hương vị riêng đến từ Tiệp Khắc xưa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, , khó tả cho những ai đã từng thưởng thức qua. Nhà hàng Bia Tiệp Hoàng Gia cũng là nơi lần đầu tiên món ăn lẩu nấm thiên nhiên được giới thiệu tới thành phố biển Nha Trang, mang tới thực khách một món ăn mới lạ, độc đáo.

Nhà hàng với thực đơn phong phú, từ các món ăn Việt, Á cho tới các món Âu được tuyển chọn và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Món ăn không chỉ mang lại cho thực khách sự ngon miệng, lạ miệng mà còn là sự tinh tế trong cách trang trí món ăn. Ngoài ra, đến với nhà hàng Bia Tiệp Hoàng Gia, thực khách cũng sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn biển – hải sản tươi sống các loại được nhà hàng tuyển chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nhà hàng tọa lạc ngay trong khu ẩm thực sân bay Nha Trang cũ, số 86 Trần Phú, cùng với nhiều nhà hàng khác tạo nên một khu ẩm thực mới của thành phố biển Nha Trang – một điểm đến lý tưởng dành cho du khách.
Thông tin liên hệ:
Nhà hàng bia Tiệp Hoàng Gia
Địa chỉ: Villa 22, số 86 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: (058) 3523668

0 nhận xét:

Đăng nhận xét