THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm


Cách thành phố Nha Trang 30km về hướng Tây, thuộc xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Nhân Tâm nằm trải dài trên 18 ha trang trại cây ăn quả bốn mùa xanh mát và rộn ràng tiếng chim.
Khu du lịch được dòng sông Chò ngăn thành hai khu vườn đồi rộng lớn nối với nhau bởi cây cầu treo bằng sắt khổng lồ dài 130m. Lối kiến trúc lấy thiên nhiên làm điểm nhấn này đã tạo cho du khách một cảm giác thật sự giao hòa với thiên nhiên khi lưu trú tại Nhân Tâm.
Đến với Nhân Tâm, du khách có thể bắt đầu một ngày mới bằng một buổi điểm tâm sáng nhẹ nhàng trong khu vườn đầy hương thơm cỏ cây và tiếng chim lảnh lót trong nắng sớm. Vận động một chút bằng cuộc dạo chơi bằng xe thổ mộ, du khách có thể tham quan vườn thú, vườn cây ăn trái và khám phá các loại cây quý hiếm của quần thể sinh thái.
Tại đây có 10 ha cây ăn quả trong đó có 1.500 cây xoài, 1.000 cây bưởi, cam, mít, mận, sa-bô-chê, sầu riêng, mít tố nữ, chôm chôm nhãn... và 3 ha Điền Trúc, nơi luôn rộn rã tiếng hát, tiếng cười sảng khoái của du khách trong những đêm sinh hoạt lửa trại , những buổi cắm trại dã ngoại, pic-nic với bạn bè, gia đình, cơ quan ...
Màu xanh của khu du lịch sinh thái Nhân Tâm còn được điểm tô thêm bởi 3 ha rừng cây sao, cây dầu và cây gió. Đây là những loài cây quý hiếm tạo ra trầm hương, một loại đặc sản của Xứ Sở Trầm Hương Khánh Hòa.
Vượt qua chiếc cầu treo lắc lẻo khổng lồ du khách sẽ đặt chân đến đồi Chuông. Đây là chốn thanh tịnh và linh thiên được xây dựng và thiết kế theo kiểu chùa chiền và tích "thầy trò Đường Tăng đi Tây Trúc thỉnh kinh". Ở đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những pho tượng Phật lớn chế tác tinh tế và công phu từ gỗ. Thưởng thức trà trong lúc ngắm hoa, nhìn cá lội và nghe chim hót. Thật là một nơi thanh bình và thư giãn không đâu có.
Du khách sẽ không bao giờ quên được những cảm giác hồi hộp thót tim khi khám phá 12 tầng địa ngục và tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi xuôi thuyền câu cá lênh đênh trên dòng sông Chò, cưỡi ngựa tham quan làng xã, tìm hiểu cuộc sống của dân tộc Tày & Rắc-lây, tắm khoáng nóng Ynoan, massage phục hồi sức khỏe. Và còn nhiều dịch vụ vui chơi giải trí thú vị khác.
Sau một ngày hoạt động vui nhộn du khách hãy tự thưởng cho mình một bữa tiệc đặc sản địa phương hấp dẫn với rượu cần tại nhà hàng Nhân Tâm và nghỉ đêm trong những căn nhà sàn thân quen của người Việt, giản dị, mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi và ấm áp.
Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Nhân Tâm quả là một chốn riêng lý tưởng dành cho du khách yêu thiên nhiên, thư giãn và phục hồi sức khỏe sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống.
Tọa lạc trong khu vườn sinh thái, khu nhà nghỉ Nhân Tâm là nơi mỗi sáng mai thức dậy, bạn có thể hít thở thật sâu bầu không khí thiên nhiên trong lành, ngửi thấy mùi hương hoa cỏ và nghe tiếng chim chuyền cành líu lo trong nắng sớm. Phong cảnh hữu tình, không gian thoáng đạt cộng với lối kiến trúc theo kiểu nhà truyền thống của Việt Nam giản dị mà ấm cúng và đầy đủ các tiện nghi được bài trí khéo léo, sạch sẽ bên trong phòng ngủ đã tạo cho du khách cảm khách thân quen như ở nhà mình và có giấc ngủ ngon sau một ngày vui chơi.
Soledad

Tin khác



0 nhận xét:

Đăng nhận xét