THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Six Senses Ninh Van Bay


Six Senses Ninh Van Bay gồm 5 biệt thự ở sườn núi phía tây, 9 biệt thự cheo leo trên những khối đá và 35 biệt thự trên cát trắng. Nơi đây tĩnh lặng và tách biệt với thế giới bên ngoài. Du khách chỉ có thể đến bằng thuyền.
Ngoài ra, Six Senses Ninh Van Bay còn có 6 biệt thự spa cao cấp thiết kế trên những tảng đá nước, nằm cạnh là những vườn cây trái, thảo mộc xanh ngát. Khu resort nằm hiền hòa, yên bình bên bãi biển, vì vậy du khách sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. Đây cũng chính là nét khác biệt so với các khu nghỉ mát khác ở Việt Nam.
Six Senses Ninh Van Bay gần gũi với làng quê Việt với những ngôi nhà gỗ lợp lá dừa 2 tầng, nội thất mộc mạc, bồn tắm gỗ, vòi tắm ngoài trời, bồn nước bằng thau đồng, tường nhà ghồ ghề, bàn ghế thô sơ… Nơi đây từng là điểm ghé chân của Thái tử Anh Andrew và công chúa Monaca khi sang thăm Việt Nam.
Six Senses Ninh Van Bay lưu giữ lại những nét nguyên sơ của thiên nhiên cùng với lối kiến trúc truyền thống Việt Nam nhưng không thiếu các tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn của khu nghỉ 5 sao. Phong cách hài hòa giữa Đông và Tây, cổ điển và hiện đại làm bạn không cảm thấy bị cách ly với cuộc sống bên ngoài.
Nơi đây có nhiều dịch vụ giải trí - thông tin như spa, bar, sàn nhảy, Wi-Fi, rạp hát trong nhà. Bạn cũng được cung cấp các thiết bị kĩ thuật số hiện đại như iPod, laptop… nếu có yêu cầu.
Đặc biệt, Six Senses Ninh Van Bay dành hẳn một khu riêng biệt để những đôi uyên ương có thể tổ chức lễ cưới sang trọng và ấn tượng cùng với bạn bè và người thân. Năm 2005, hoa hậu Hà Kiều Anh là một trong những vị khách đầu tiên sử dụng dịch vụ này.
Từ ngày 1 đến 12/2, Six Senses Ninh Van Bay tổ chức những đêm giao lưu và ngắm sao cùng với nhà thiên văn, tiến sĩ Parag Mahajani, người hoạt động trong lĩnh vực huấn luyện, tư vấn về khoa học và công nghệ vũ trụ, thành viên của Hiệp hội Thiên văn Hoàng gia London (FRAS).
Bạn sẽ được giao lưu, nghe giới thiệu theo chủ đề từng đêm về các hành tinh, các vì sao và được hướng dẫn ngắm nhìn vũ trụ bằng kính thiên văn. Dining By The Rocks là địa điểm lý tưởng nhất tại khu nghỉ để diễn ra tiệc tối theo chủ đề thiên văn vào các đêm ngày 4, 7 và 10/2. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn theo từng cung mệnh do chính tay bếp trưởng khu nghỉ đảm nhiệm.
Liên hệ: (058) 3728222 hoặc email reservations-ninhvan@sixsenses.com để biết thêm thông tin và đặt chỗ.
Six Senses Ninh Van Bay: Ninh Van bay, xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa
- ĐT: (058) 372 8222
- Fax: (058) 372 8223

0 nhận xét:

Đăng nhận xét