THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Cafe Gia Bảo - Nha Trang


Gia Bảo là một quán cà phê nằm lặng lẽ giấu mình trong con hẻm nhỏ cuối đường Yersin (Nha Trang). Lối vào quán được trang trí nhẹ nhàng bằng những chiếc thang tre mộc mạc, điểm xuyết những chậu hoa dại nhỏ xinh, mang đến cho khách cảm giác bình yên.

Sau khúc ngoặt bất ngờ cuối hẻm, Gia Bảo hiện ra đầy ấn tượng với một không gian thoáng đãng nhưng ấm áp và trang nhã.
Ở Gia Bảo, mọi thứ đều có vẻ nhẹ nhàng, không sử dụng nhiều họa tiết trang trí nhưng từ những bức tranh, những bình thủy tinh trong suốt, đến những chi tiết nhỏ như bình hoa tươi để bàn đều tạo ra một sức hấp dẫn mang phong cách Á Đông. Dọc theo khoảng không gian thông tầng là một khung cảnh thiên nhiên với cây xanh, hồ nước nhỏ xinh với những chú cá vàng bơi lội tung tăng trong làn nước trong vắt.
Ở Gia Bảo có những góc ngồi khá riêng tư và lãng mạn được che chắn cách điệu bằng các bức tranh gỗ và những chậu cây cảnh…
Điều đặc biệt nhất ở Gia Bảo là các loại nước ép trái cây được chế biến rất thơm ngon và cách trình bày đẹp mắt. Gia Bảo có đến 100 loại thức uống khác nhau từ các loại cooktail đặc biệt, các loại cà phê, trà đến các loại yaourt như yaourt thạch, cam tươi, dâu tằm, cà rốt… khá lạ miệng.
Những món điểm tâm sáng của Gia Bảo như mì xào, bò lúc lắc, bò bít-tếch… cũng khá ngon.
Với những nét đẹp giản đơn, mộc mạc và yên bình, tĩnh lặng, Gia Bảo thật sự là một nơi thích hợp để bạn chọn làm nơi thư giãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét