THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Nhà hàng Nha Trang Seafood


Nằm ở trung tâm thành phố biển Nha Trang, phía sau quảng trường trung tâm thành phố và cách biển 150m, đã từ lâu nhà hàng Nha Trang Seafoods luôn là điểm đến không thể thiếu của du khách khi đến Nha Trang - Khánh Hòa và cũng sẽ luôn là nơi hội tụ hấp dẫn cho ngay chính thực khách địa phương.

Nha Trang Seafoods là Nhà hàng chuyên sử dụng hải sản có nguồn gốc từ môi trường tự nhiên, đó là những loại: Tôm, Cua, Cá, Mực, Ghẹ, Ốc, Sò, Bào Ngư, Hải Sâm, Cầu Gai … được đánh bắt từ biển khơi, từ đầm phá, từ những rạn san hô hàng trăm năm tuổi chạy dài khắp bờ biển Miền Trung – nơi cư ngụ của rất nhiều loại hải đặc sản. Hải sản ở Nha trang Seafoods không chỉ đơn thuần là tươi, sống mà cao hơn nữa còn được chọn lựa từ những vùng biển, theo kích cỡ và theo mùa để có những cá thể ngon nhất phục vụ cho thực khách. Chính vì vậy hải sản của Nha Trang Seafoods có hương vị rất riêng, rất seafoods. Đây cũng là yếu tố tạo nên nét đặc sắc của Nhà hàng.
Với sức chứa cho khoảng 450 khách, Nhà hàng Nha Trang Seafoods có mặt bằng phục vụ gồm khu vực các phòng máy lạnh và khu sân vườn thoáng mát.

Khu phòng máy lạnh có 06 phòng với sức chứa mỗi phòng từ 15 đến 70 khách . Đây là những phòng được bài trí trang nhã, lịch sự ấm cúng và sang trọng. Khu vực này đặc biệt phù hợp cho những người có nhu cầu không gian riêng, các buổi tiếp khách quan trọng, gặp mặt gia đình…

Khu vực sân vườn : Được bài trí trang nhã, lịch sự, thoáng mát với rất nhiều cây xanh và đặc biệt đây là khu vực có không gian mở, ngồi ở đây bạn có thể thả sức nhìn ngắm phố phường. Với sức chứa khoảng 150 khách, khung cảnh ở đây rất phù hợp cho tổ chức tiệc liên hoan, tổng kết, gặp mặt bạn bè, khách đoàn của các công ty du lịch lữ hành trong nước và quốc tế…
Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang
Điện thoại: 84 58 3522664 - 3523030
Fax : 84 58 3524729
Website: www.dulichkhanhhoa.net.vn

1 nhận xét:

Unknown nói...

Tuyệt vời !!! Nha Trang quả là đẹp.

Đăng nhận xét