THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Jungle Beach Resort

Jungle Beach không phải là một khu nghỉ mát hiện đại, chỉ là một dạng Home Stay, gần đỉnh của bán đảo, rất yên tĩnh và thanh vắng. Nó chứa đựng sự yên tĩnh và thoải mái của Việt Nam. Nếu bạn cần 1 khoảng lặng, cần 1 không gian riêng, cần 1 nơi không ai biết bạn là ai, bạn muốn đi và đi đi đến 1 nơi như... hoang đảo thì Jungle Beach Resort - Khánh Hoà là sự lựa chọn thứ nhất mà bạn nên thử.
Vì ở đây bạn ngoài chi phí ăn ở và phòng cho 1 ngày đêm ra thì bạn chẳng phải chi thêm 1 khoảng nào nếu bạn không phải dân hút thuốc, nghiện cafe, hoặc.. ăn hoài mà không no, ngoài ra bạn cứ yên tâm nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống ở đây.
Thiên nhiên sẽ giúp bạn tươi mới lại, up mood của bạn lên cao chót vót... bạn có thể thả bộ lên núi.. vòng vèo up and down thì bạn sẽ tìm ra được 1 hồ nước khá đẹp nước xanh trong có 1 dòng thác đổ từ trên cao... bạn thoải mái bơi.. thoải mái thả mình thư thái vì nước chảy rất nhẹ....
Lên cao 1 chút thì đó là độ cao lý tưởng để thử thách bản thân với trò cảm giác mạnh nhảy tử đỉnh thác xuống hồ .. oh yeah! tại sao không thử đi!.. không có gì là nguy hiểm cả, trên đường leo xuống núi sẽ lại gặp 1 hồ nước tương tự - cơ hội cho bạn thả mình lần 2... Các bạn không nên đi quá trể sau 3h chiều vì leo lên leo xuống và bơi cũng ngốn không ít thời gian, buồi tối sẽ không an toàn lắm...
Tại Jungle Beach sẽ có 3 bữa ăn chính: sáng 8h - trưa 12h30 - chiều 6h30, cứ đến h cơm mọi người đều "bị" gọi vào ăn cơm như ở nhà... khách ở đây 95% là nước ngoài vì thế đến giờ ăn bạn sẽ thấy rất thú vị như 1 hợp chủng quốc đủ loại thứ tiếng và dân tộc...thức ăn được nấu theo khẩu vị người nước ngoài nên sẽ nhạt nhưng nhân viên luôn biết bạn là Việt Nam và đặc quyền có 1 chén nước mắn ớt hiểm xanh lè cắt lát đặc sản Khánh Hòa ngon và đậm đà.
Buổi tối ở Jungle Beach Resort sẽ có đốt lửa ngoài bờ biển và cùng quây quần trò chuyện làm quen với nhau. Các bạn nếu thích đến Jungle thì thời điểm tháng 6 là hay nhất vì biển rất yên sẽ có các con linh tinh phát sáng dưới biển thú vị và xinh xẻo.. Còn gì nữa thì các bạn khám phá đi nhé!
Có 1 chi tiết nhỏ, phấn lớn khách ở đây làm nghệ thuật tự do: KTS - ca sĩ - nhạc sĩ - hoạ sĩ - thiết kế thời trang - thiết kế đồ họa và mọi ng rất rất cởi mở chia sẻ... nên sẽ là cơ hội tốt cho dân trong ngành ART.
Thông tin liên hệ:
Vịnh Vân Phong, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại(84-58) 3 622 384
Fax(84-58) 3 622 384

0 nhận xét:

Đăng nhận xét