THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Diamond Bay Resort & Spa


Diamond Bay Resort & Spa sang trọng và nguy nga, đẹp và lộng lẫy. Trải dài là bờ biển nguyên sơ thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang dã. Với gam màu sáng được kết hợp với trang thiết bị hiện đại, Diamond Bay Resort & Spa mang đến cho du khách không gian yên tĩnh, thanh bình giữa phòng ngủ được thiết kế tao nhã và thanh lịch.

Diamond Bay Resort & Spa
 thiết kế gồm 342 phòng gồm: 176 phòng được thiết kế trong 4 toà nhà 3 tầng và 166 phòng villa với ban công riêng biệt hướng ra sân vườn hoăc hướng ra biển với những phòng đơn, phòng đôi, phòng cao cấp và phòng dành cho gia đình. Với thiết kế hồ bơi ngoài trời , phía trước biển xanh rì rào. Từ hồ bơi hoặc từ căn phòng của bạn tại Resort du khách có thể thưởng thức một ly rượu vang và ngắm nhìn phong cảnh ngoài trời với bầu không khí quang đãng, trong lành, những làn gió mát dịu nhẹ thổi vi vu mang lại sự thoải mái cho bạn.

Không những thế tại 
Diamond Bay Resort & Spa bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chính tay các đầu bếp có tay nghề tại Resort chế biến. Và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với dịch vụ Spa tại đây với những trang thiết bị hiện đại nhất cộng với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm.
Vị trí:

- Thiên nhiên đã ban tặng cho Khánh Hoà một quần thể du lịch đa dạng và liên hoàn giữa núi, rừng, biển và đảo. Với bờ biển dài hơn 200 Km và hơn 200 hòn đảo lớn nhỏ nằm gần nhau. Khánh Hòa có khí hậu ôn hòa với hơn 300 ngày nắng ấm trong năm với nhiệt độ trung bình là 26ºC.

- Với nhiều di tích lịch sử và danh lam nổi tiếng như: Tháp Ponnaga, thành cổ Diên Khánh, mộ Yersin, suối nước nóng Dục Mỹ, Hòn Chồng, Sông Lô, vịnh Vân Phong, Đại Lãnh, Hòn Mun…

- Vịnh Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hoà được công nhận là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

- Thành phố được bao bọc phía trước là mặt biển phía sau là núi non hùng vĩ, với 10 hòn đảo lớn nhỏ bao bọc xung quanh trông như một pháo đài để bảo vệ thành phố xinh đẹp này.

- Vịnh Nha Trang còn có nhiều điểm dành cho du khách muốn thám hiểm đại dương như: Hòn Mun đã được bảo tồn dưới sự hỗ trợ của chính phủ Đan Mạch. Với đội ngũ hướng dẫn bơi lặn chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia, chắc chắn rằng quý khách sẽ thật sự hài lòng, thích thú và thu hút với dịch vụ này.

Diamond Bay
 Resort & Spa
 Sông Lô,Phước Hạ,Phước Đồng, Nha Trang

 (058) 3711711

 (058) 3711666

0 nhận xét:

Đăng nhận xét