THÔNG TIN DU LỊCH KHÁNH HÒA
Khánh Hòa - Điểm đến văn minh và thân thiện

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Hòn Tằm Resort & Spa


Ngâm mình trong làn nước xanh trong tại hồ bơi của Hòn Tằm Resort & Spa, bạn cứ ngỡ rằng mình đang ở giữa đại dương bao la rộng lớn. Với lối thiết kế hồ bơi rộng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn. Ngoài ra bạn có thể tận hưởng những cảm giác thoải mái trên những ghế dài được khách sạn chuẩn bị dọc bờ biển. lắng nghe tiếng sóng vỗ đều đều cộng với những làn gió mát mang hương vị của biển mặn xinh đẹp và nên thơ.

Hòn Tằm Resort & Spa 
đã tận dụng được vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này một bờ biển rộng mênh mông xinh đẹp cộng với lối thiết kế những tòa Villas sang trọng. Nét chấm phá màResort mang đến cho du khách đó là những mái dừa được dùng lợp ngói các tòa biệt thự. Thật là tinh tế với lối thiết kế Phương Đông lẫn Phương Tây mang đến cho du khách sự thích thú. Với khu khu Eco Green Resort giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian rừng, trời, biển của một hòn đảo nhiệt đới. Dường như mọi ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường ngày sẽ được bỏ lại sau lưng khi bạn đặt chân đến thế giới riêng tư, nguyên sơ và yên bình này.

Ngắm nhìn hoàng hôn buổi chiều dần buông xuống trên biển tạo nên một vẻ đẹp thiên nhiên nên thơ và thơ mộng. Bạn có thể vừa thưởng thức những hương vị mang đậm nét Phương Tây và Phương Đông vừa ngắm cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng.
Vị trí:
Nằm phía Nam của vịnh Nha Trang và cách bờ biển 5km, Hòn Tằm thực sự là một khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái quyến rũ.

Hòn Tằm Resort

Địa chỉ:
 Khu du lịch đảo Hòn Tằm, Nha Trang

ĐT:
 058.523100

Fax:
 058.525587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét